Chuyển tới nội dung

Blog

Tiết kiệm tối đa chi phí với hình thức thuê phần mềm gCadas

Hiện nay, phần mềm địa chính gCadas của eKGIS đã và đang được rất nhiều đơn vị sử dụng cho công tác kiểm kê đất đai, thành lập bản đồ địa chính, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, xây dựng cơ sở dữ liệu địa chính trên địa bàn cả nước.

Ngoài chính sách cung cấp phần mềm gCadas theo hình thức mua license phần mềm, nhằm giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí phải bỏ ra để sử dụng phần mềm gCadas, eKGIS cung cấp thêm hình thức thuê phần mềm gCadas theo thời gian(theo quý) áp dụng cho các đơn vị có số lượng người sử dụng từ 05 người trở lên cho cả hai phiên bản kiểm kê (gCadas SE) và phiên bản đầy đủ (gCadas Pro) để Quý khách hàng có thêm sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Cung cấp dịch vụ cho thuê phần mềm gCadas, eKGIS tạo điều kiện tốt nhất cho Quý khách hàng muốn tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư mà vẫn đạt được hiệu quả sản xuất, do chi phí thuê phần mềm thấp hơn rất nhiều so với chi phí mua lisence phần mềm. Với phần mềm địa chính gCadas phiên bản đầy đủ (gCadas Pro), khi thuê phần mềm, quý khách hàng chỉ cần bỏ ra 1.500.000 đồng so với khoản chi phí lớn gấp nhiều lần là 10.000.000 đồng nếu muốn mua licence sản phẩm. Đặc biệt, đối với những cơ quan, doanh nghiệp chỉ có nhu cầu thực hiện công việc kiểm kê, thì chi phí bỏ ra khi thuê phần mềm địa chính gCadas phiên bản kiểm kê (gCadas SE) chỉ 1.000.000 đồng, tức là chỉ bằng 1/5 giá so với khi mua sản phẩm. Hình thức này phù hợp với các đơn vị có nhiều người dùng có nhu cầu sử dụng phần mềm trong một khoảng thời gian trong năm, hoặc các đơn vị chỉ có nhu cầu sử dụng phần mềm để triển khai 1 dự án. Với một chiếc máy tính có kết nối internet, Quý khách hàng đã có được công cụ hỗ trợ tốt nhất với chi phí rẻ nhất phục vụ cho công việc của mình.

Dưới đây là bảng so sánh hai hình thức cung cấp phần mềm gCadas của eKGIS:

Mua license phần mềm Thuê phần mềm
Mất nhiều chi phí nếu có nhiều người dùng (mỗi máy cài đặt phải mua một license phần mềm)Mất ít chi phí hơn do phí thuê phần mềm thấp hơn rất nhiều so với chi phí mua license phần mềm. Hình thức này phù hợp với các đơn vị có nhiều người dùng có nhu cầu sử dụng phần mềm trong một khoảng thời gian trong năm hoặc các đơn vị chỉ có nhu cầu sử dụng phần mềm để triển khai 1 dự án
Có thể mua một hoặc nhiều license phần mềmPhải thuê tối thiểu cho 5 người dùng trở lên
Để sử dụng phần mềm chỉ cần cắm khóa cứng vào máy tính, không cần kết nối internetMáy tính phải có kết nối internet khi sử dụng phần mềm
Không giới hạn thời gian sử dụng (vĩnh viễn)Thời gian sử dụng bị giới hạn theo thời gian thuê phần mềm (tính theo quý)

Sử dụng dịch vụ thuê phần mềm địa chính gCadas, Quý khách hàng không chỉ được hưởng mức giá tiết kiệm tối đa mà còn được hỗ trợ kĩ thuật miễn phí và được miễn phí toàn bộ chi phí đào tạo sử dụng phần mềm (tại Hà Nội), chi phí bảo hành và nâng cấp phần mềm theo các qui định  mới của bộ TN &MT.

Tin liên quan